Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119618
Nhan đề: Tiếp cận văn hóa toán học trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Danh Nam
Hoàng, Việt Anh
Từ khoá: Văn hóa toán học
Dạy học Toán
Trường phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.17-22
Tóm tắt: Bài viết trình bày khái niệm văn hóa toán học (VHTH) và các phương pháp tiếp cận VHTH trong giảng dạy môn Toán tại các trường phổ thông ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp tìm kiếm tài liệu thứ cấp để phân tích các quan niệm về VHTH và vai trò của nó trong dạy học Toán. Qua đó, đề xuất các định hướng khai thác VHTH thông qua việc tích hợp tiếp cận VHTH và lồng ghép lịch sử toán học, nhằm giúp học sinh kết nối toán học với thực tiễn, phát triển tư duy, phẩm chất, và hiểu giá trị tri thức toán học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119618
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.