Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.contributor.authorHoàng, Việt Anh-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:41:50Z-
dc.date.available2025-07-31T07:41:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119618-
dc.description.abstractBài viết trình bày khái niệm văn hóa toán học (VHTH) và các phương pháp tiếp cận VHTH trong giảng dạy môn Toán tại các trường phổ thông ở Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp tìm kiếm tài liệu thứ cấp để phân tích các quan niệm về VHTH và vai trò của nó trong dạy học Toán. Qua đó, đề xuất các định hướng khai thác VHTH thông qua việc tích hợp tiếp cận VHTH và lồng ghép lịch sử toán học, nhằm giúp học sinh kết nối toán học với thực tiễn, phát triển tư duy, phẩm chất, và hiểu giá trị tri thức toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.17-22-
dc.subjectVăn hóa toán họcvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.titleTiếp cận văn hóa toán học trong dạy học môn Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.