Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Tất Thiên-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:51:25Z-
dc.date.available2025-07-31T07:51:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119621-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào việc đề xuất các biện pháp phòng, chống hành vi tự cô lập (HVTCL) cho học sinh trung học phổ thông (THPT). Dựa trên nghiên cứu lí luận về HVTCL và khảo sát thực trạng HVTCL ở học sinh THPT tại một số tỉnh phía Nam Việt Nam, bài báo đã xây dựng và trình bày 03 nhóm biện pháp chính: sàng lọc, hỗ trợ can thiệp và phòng ngừa HVTCL. Các biện pháp này được chi tiết hóa với các cách thức tiến hành cụ thể, góp phần cung cấp luận cứ cho việc hình thành các khuyến nghị về sức khỏe tâm thần cho học sinh, nhà trường và gia đình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.34-39-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectHành vi tự cô lậpvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleBiện pháp phòng, chống hành vi tự cô lập cho học sinh tại các trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.