Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119621
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Tất Thiên-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:51:25Z-
dc.date.available2025-07-31T07:51:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119621-
dc.description.abstractBài báo tập trung vào việc đề xuất các biện pháp phòng, chống hành vi tự cô lập (HVTCL) cho học sinh trung học phổ thông (THPT). Dựa trên nghiên cứu lí luận về HVTCL và khảo sát thực trạng HVTCL ở học sinh THPT tại một số tỉnh phía Nam Việt Nam, bài báo đã xây dựng và trình bày 03 nhóm biện pháp chính: sàng lọc, hỗ trợ can thiệp và phòng ngừa HVTCL. Các biện pháp này được chi tiết hóa với các cách thức tiến hành cụ thể, góp phần cung cấp luận cứ cho việc hình thành các khuyến nghị về sức khỏe tâm thần cho học sinh, nhà trường và gia đình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.34-39-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectHành vi tự cô lậpvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleBiện pháp phòng, chống hành vi tự cô lập cho học sinh tại các trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.