Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119622
Nhan đề: Đào tạo giáo viên tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số – Tiếp cận theo mô hình TPACK
Tác giả: Trương, Ngọc Dương
Phạm, Thị Thanh Hải
Từ khoá: Đào tạo giáo viên tiểu học
Chuyển đổi số
Mô hình TPACK
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.40-45
Tóm tắt: Bài báo này đề xuất tích hợp mô hình TPACK (Technological Pedagogical Content Knowledge) vào đào tạo giáo viên tiểu học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số. Dựa trên phân tích thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục Việt Nam và những thách thức hiện có, nghiên cứu chỉ ra rằng việc đào tạo giáo viên tiểu học cần chú trọng đồng thời kiến thức nội dung, phương pháp sư phạm và công nghệ. Mô hình TPACK-S được giới thiệu để định hướng xây dựng chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra và các hoạt động kiểm tra, đánh giá, đảm bảo sinh viên sư phạm tiểu học có đủ năng lực tích hợp công nghệ vào giảng dạy. Việc áp dụng TPACK sẽ giúp tạo ra những bài giảng hấp dẫn, nâng cao hiệu quả dạy học và đáp ứng yêu cầu của nền giáo dục hiện đại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119622
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.