Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119622
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Ngọc Dương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Hải-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:54:25Z-
dc.date.available2025-07-31T07:54:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119622-
dc.description.abstractBài báo này đề xuất tích hợp mô hình TPACK (Technological Pedagogical Content Knowledge) vào đào tạo giáo viên tiểu học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong bối cảnh chuyển đổi số. Dựa trên phân tích thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục Việt Nam và những thách thức hiện có, nghiên cứu chỉ ra rằng việc đào tạo giáo viên tiểu học cần chú trọng đồng thời kiến thức nội dung, phương pháp sư phạm và công nghệ. Mô hình TPACK-S được giới thiệu để định hướng xây dựng chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra và các hoạt động kiểm tra, đánh giá, đảm bảo sinh viên sư phạm tiểu học có đủ năng lực tích hợp công nghệ vào giảng dạy. Việc áp dụng TPACK sẽ giúp tạo ra những bài giảng hấp dẫn, nâng cao hiệu quả dạy học và đáp ứng yêu cầu của nền giáo dục hiện đại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.40-45-
dc.subjectĐào tạo giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectMô hình TPACKvi_VN
dc.titleĐào tạo giáo viên tiểu học trong bối cảnh chuyển đổi số – Tiếp cận theo mô hình TPACKvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.