Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2025-07-31T07:57:23Z-
dc.date.available2025-07-31T07:57:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119623-
dc.description.abstractBài báo đề xuất tám giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hướng dẫn nghiên cứu khoa học kỹ thuật (KHKT) cho học sinh trung học phổ thông (THPT) tại tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam. Các giải pháp này được xây dựng dựa trên khảo sát thực trạng và các nguyên tắc đảm bảo tính khả thi, hiệu quả, và đồng bộ. Kết quả khảo nghiệm cho thấy, các giải pháp được đánh giá cao về tính cần thiết và khả thi bởi cán bộ quản lý và giáo viên THPT, đồng thời được chứng minh là có hiệu quả trong việc hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh thông qua thực nghiệm, với sự khác biệt có ý nghĩa thống kê giữa trước và sau thực nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.46-52-
dc.subjectNghiên cứu khoa học kỹ thuậtvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTuyên Quangvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn nghiên cứu khoa học kỹ thuật cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.