Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119624
Nhan đề: Các yếu tố sư phạm ảnh hưởng đến động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lữ, Quốc Vinh
Nguyễn, Ngọc Chi Lan
Từ khoá: Yếu tố sư phạm
Động cơ học tập
Sinh viên
Đại học Cần Thơ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Bài báo khảo sát các yếu tố sư phạm ảnh hưởng đến động cơ học tập của sinh viên (SV) Trường Đại học Cần Thơ, với 321 SV tham gia khảo sát. Kết quả chỉ ra 4 yếu tố chính gây suy giảm động cơ học tập: sự khác biệt giữa giáo dục đại học và phổ thông, hoạt động dạy-học ít tạo hứng thú, chương trình đào tạo nặng kiến thức hàn lâm và bất cập trong đánh giá kết quả học phần. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hứng thú và hiệu quả học tập cho SV.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119624
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.