Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119624
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLữ, Quốc Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Chi Lan-
dc.date.accessioned2025-07-31T08:00:36Z-
dc.date.available2025-07-31T08:00:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119624-
dc.description.abstractBài báo khảo sát các yếu tố sư phạm ảnh hưởng đến động cơ học tập của sinh viên (SV) Trường Đại học Cần Thơ, với 321 SV tham gia khảo sát. Kết quả chỉ ra 4 yếu tố chính gây suy giảm động cơ học tập: sự khác biệt giữa giáo dục đại học và phổ thông, hoạt động dạy-học ít tạo hứng thú, chương trình đào tạo nặng kiến thức hàn lâm và bất cập trong đánh giá kết quả học phần. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hứng thú và hiệu quả học tập cho SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 8 .- Tr.53-58-
dc.subjectYếu tố sư phạmvi_VN
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Cần Thơvi_VN
dc.titleCác yếu tố sư phạm ảnh hưởng đến động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.