Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119637
Nhan đề: Một số nghiên cứu về chính sách và đánh giá hiệu quả chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số ở cơ sở giáo dục phổ thông
Tác giả: Phạm, Thu Hà
Nguyễn, Như Đông
Từ khoá: Chính sách hỗ trợ
Giáo viên
Hiệu quả chính sách
Tiếng dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung vào việc tổng quan các nghiên cứu trong nước và quốc tế về chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số (DTTS) và đánh giá hiệu quả của các chính sách này. Bài viết chỉ ra rằng tiếng DTTS là môn học tự chọn ở cả ba cấp học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, đặt ra yêu cầu cấp thiết về đội ngũ giáo viên. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng việc đánh giá hiệu quả chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng DTTS còn là một khoảng trống, cần được nghiên cứu toàn diện hơn để đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng DTTS tại Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119637
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
973.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.