Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119637
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thu Hà | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Như Đông | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-31T08:28:10Z | - |
dc.date.available | 2025-07-31T08:28:10Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119637 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu tập trung vào việc tổng quan các nghiên cứu trong nước và quốc tế về chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số (DTTS) và đánh giá hiệu quả của các chính sách này. Bài viết chỉ ra rằng tiếng DTTS là môn học tự chọn ở cả ba cấp học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, đặt ra yêu cầu cấp thiết về đội ngũ giáo viên. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh rằng việc đánh giá hiệu quả chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng DTTS còn là một khoảng trống, cần được nghiên cứu toàn diện hơn để đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học tiếng DTTS tại Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2045. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Chính sách hỗ trợ | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Hiệu quả chính sách | vi_VN |
dc.subject | Tiếng dân tộc thiểu số | vi_VN |
dc.title | Một số nghiên cứu về chính sách và đánh giá hiệu quả chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số ở cơ sở giáo dục phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 973.56 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.