Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119641
Nhan đề: Nghiên cứu trắc lượng thư mục về phát triển chuyên môn cho giáo viên khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus giai đoạn 2001 đến 2021
Tác giả: Vũ, Cẩm Tú
Từ khoá: Phát triển chuyên môn
Giáo viên khoa học
Trắc lượng thư mục
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Nghiên cứu thực hiện phân tích 431 tài liệu từ cơ sở dữ liệu Scopus nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan về sự phát triển chuyên môn cho giáo viên khoa học (GVKH). Nghiên cứu chỉ ra sự tăng trưởng nhanh chóng của các công trình trong lĩnh vực này, đặc biệt từ năm 2018 đến 2021, với phần lớn các nghiên cứu đến từ Hoa Kỳ và các nước phát triển. Các chủ đề mới nổi bật bao gồm kiến thức sư phạm nội dung, giáo dục STEM, sự hợp tác và tự hiệu quả. Kết quả này định hướng cho các nghiên cứu tương lai về phát triển chuyên môn bền vững cho GVKH.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119641
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.