Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2025-07-31T08:33:35Z-
dc.date.available2025-07-31T08:33:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119641-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện phân tích 431 tài liệu từ cơ sở dữ liệu Scopus nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan về sự phát triển chuyên môn cho giáo viên khoa học (GVKH). Nghiên cứu chỉ ra sự tăng trưởng nhanh chóng của các công trình trong lĩnh vực này, đặc biệt từ năm 2018 đến 2021, với phần lớn các nghiên cứu đến từ Hoa Kỳ và các nước phát triển. Các chủ đề mới nổi bật bao gồm kiến thức sư phạm nội dung, giáo dục STEM, sự hợp tác và tự hiệu quả. Kết quả này định hướng cho các nghiên cứu tương lai về phát triển chuyên môn bền vững cho GVKH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.13-18-
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectGiáo viên khoa họcvi_VN
dc.subjectTrắc lượng thư mụcvi_VN
dc.titleNghiên cứu trắc lượng thư mục về phát triển chuyên môn cho giáo viên khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus giai đoạn 2001 đến 2021vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.