Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119641
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2025-07-31T08:33:35Z-
dc.date.available2025-07-31T08:33:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119641-
dc.description.abstractNghiên cứu thực hiện phân tích 431 tài liệu từ cơ sở dữ liệu Scopus nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan về sự phát triển chuyên môn cho giáo viên khoa học (GVKH). Nghiên cứu chỉ ra sự tăng trưởng nhanh chóng của các công trình trong lĩnh vực này, đặc biệt từ năm 2018 đến 2021, với phần lớn các nghiên cứu đến từ Hoa Kỳ và các nước phát triển. Các chủ đề mới nổi bật bao gồm kiến thức sư phạm nội dung, giáo dục STEM, sự hợp tác và tự hiệu quả. Kết quả này định hướng cho các nghiên cứu tương lai về phát triển chuyên môn bền vững cho GVKH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.13-18-
dc.subjectPhát triển chuyên mônvi_VN
dc.subjectGiáo viên khoa họcvi_VN
dc.subjectTrắc lượng thư mụcvi_VN
dc.titleNghiên cứu trắc lượng thư mục về phát triển chuyên môn cho giáo viên khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus giai đoạn 2001 đến 2021vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.