Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119646
Title: CEO DKRA Living Vũ Tiến Thành: Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí cốt lõi trong mọi hoạt động vận hành
Authors: Thanh Uyên
Keywords: Quản lý vận hành
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Xây dựng;Số 04 .- Tr.68-69
Abstract: Bài viết phỏng vấn ông Vũ Tiến Thành, Tổng giám đốc DKRA Living, tập trung phân tích tác động của Luật Nhà ở 2023 và Thông tư 05/2024/TT-BXD đối với công tác quản lý vận hành (QLVH) nhà chung cư. Ông Thành đánh giá cao những điểm mới trong quy định pháp lý, đặc biệt là việc chuyển nguồn thu từ dịch vụ khai thác sang Quỹ bảo trì và siết chặt công tác tài chính thông qua kiểm soát của ngân hàng, giúp đảm bảo minh bạch và hiệu quả trong quản lý. Đồng thời, bài viết cũng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của DKRA Living trong xử lý các tình huống phức tạp, nhấn mạnh tầm quan trọng của hệ thống pháp lý, nhân sự chuyên nghiệp và triết lý hoạt động "Hiệu quả và Thân thiện" trong việc đáp ứng đa dạng các phân khúc chung cư, từ đó xây dựng một hệ thống vận hành bền vững, chuẩn mực.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119646
ISSN: 2734-9888
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
223.53 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.