Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119647
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung hình học (Toán 7)
Tác giả: Nguyễn, Hữu Quang Huy
Trần, Việt Cường
Đỗ, Thị Trinh
Phạm, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Năng lực giao tiếp toán học
Hình học
Học sinh
Lớp 7
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Bài viết đề xuất ba biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH) cho học sinh lớp 7 trong dạy học Hình học. Nghiên cứu nhấn mạnh NLGTTH là một trong năm năng lực toán học cốt lõi cần được hình thành và phát triển theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Ba biện pháp được trình bày bao gồm: rèn luyện kĩ năng nghe hiểu, đọc, ghi chép và trình bày vấn đề toán học; rèn luyện kĩ năng sử dụng hiệu quả ngôn ngữ toán học; và hướng dẫn học sinh phát hiện, khắc phục sai lầm thông qua thảo luận nhóm. Các tác giả kết luận rằng việc vận dụng linh hoạt các biện pháp này sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở cấp THCS.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119647
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.