Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Quang Huy-
dc.contributor.authorTrần, Việt Cường-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Trinh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-31T08:49:08Z-
dc.date.available2025-07-31T08:49:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119647-
dc.description.abstractBài viết đề xuất ba biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH) cho học sinh lớp 7 trong dạy học Hình học. Nghiên cứu nhấn mạnh NLGTTH là một trong năm năng lực toán học cốt lõi cần được hình thành và phát triển theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Ba biện pháp được trình bày bao gồm: rèn luyện kĩ năng nghe hiểu, đọc, ghi chép và trình bày vấn đề toán học; rèn luyện kĩ năng sử dụng hiệu quả ngôn ngữ toán học; và hướng dẫn học sinh phát hiện, khắc phục sai lầm thông qua thảo luận nhóm. Các tác giả kết luận rằng việc vận dụng linh hoạt các biện pháp này sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở cấp THCS.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.19-24-
dc.subjectNăng lực giao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLớp 7vi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học nội dung hình học (Toán 7)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.