Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119648
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10) |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Mỹ Hằng Nguyễn, Thị Thắm Nguyễn, Thị Phương Thảo |
Từ khoá: | Mô hình hóa toán học Hệ thức lượng trong tam giác Toán 10 Học sinh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.25-29 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) cho học sinh cấp trung học phổ thông (THPT). Nghiên cứu tập trung vào việc tổ chức dạy học các khái niệm, định lí thông qua giải bài toán thực tiễn và hướng dẫn học sinh thiết lập quy trình MHHTH, cùng với việc tổ chức thực hành và trải nghiệm. Mục tiêu là giúp học sinh không chỉ khám phá kiến thức mà còn ứng dụng toán học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó nâng cao hứng thú và năng lực cá nhân. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119648 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.19 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.