Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thắm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-31T08:52:31Z-
dc.date.available2025-07-31T08:52:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119648-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) cho học sinh cấp trung học phổ thông (THPT). Nghiên cứu tập trung vào việc tổ chức dạy học các khái niệm, định lí thông qua giải bài toán thực tiễn và hướng dẫn học sinh thiết lập quy trình MHHTH, cùng với việc tổ chức thực hành và trải nghiệm. Mục tiêu là giúp học sinh không chỉ khám phá kiến thức mà còn ứng dụng toán học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó nâng cao hứng thú và năng lực cá nhân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.25-29-
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectHệ thức lượng trong tam giácvi_VN
dc.subjectToán 10vi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.