Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119648
Title: Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Hệ thức lượng trong tam giác” (Toán 10)
Authors: Nguyễn, Thị Mỹ Hằng
Nguyễn, Thị Thắm
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Keywords: Mô hình hóa toán học
Hệ thức lượng trong tam giác
Toán 10
Học sinh
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.25-29
Abstract: Nghiên cứu đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học (MHHTH) cho học sinh cấp trung học phổ thông (THPT). Nghiên cứu tập trung vào việc tổ chức dạy học các khái niệm, định lí thông qua giải bài toán thực tiễn và hướng dẫn học sinh thiết lập quy trình MHHTH, cùng với việc tổ chức thực hành và trải nghiệm. Mục tiêu là giúp học sinh không chỉ khám phá kiến thức mà còn ứng dụng toán học vào giải quyết các vấn đề thực tiễn, từ đó nâng cao hứng thú và năng lực cá nhân.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119648
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.