Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119650
Nhan đề: Xây dựng chương trình trải nghiệm STEM môn Khoa học tự nhiên lớp 6: Nghiên cứu tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Tác giả: Nguyễn, Thị Việt Nga
An, Biên Thùy
Từ khoá: Trải nghiệm STEM
Khoa học tự nhiên
Lớp 6
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất hướng dẫn thiết kế chương trình trải nghiệm STEM cho giáo viên. Nghiên cứu sử dụng phương pháp lí thuyết để phân tích các tài liệu hướng dẫn về giáo dục STEM trong môn Khoa học Tự nhiên lớp 6 và chỉ ra bốn quy trình chính trong thiết kế trải nghiệm STEM: phân tích tình hình, xây dựng kế hoạch, đánh giá và hoàn thiện, và phê duyệt, triển khai. Mục tiêu là tối ưu hóa việc tích hợp các hoạt động trải nghiệm vào bài học STEM, nhằm nâng cao năng lực ứng dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119650
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.