Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119650
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Việt Nga | - |
dc.contributor.author | An, Biên Thùy | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-31T08:56:30Z | - |
dc.date.available | 2025-07-31T08:56:30Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119650 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất hướng dẫn thiết kế chương trình trải nghiệm STEM cho giáo viên. Nghiên cứu sử dụng phương pháp lí thuyết để phân tích các tài liệu hướng dẫn về giáo dục STEM trong môn Khoa học Tự nhiên lớp 6 và chỉ ra bốn quy trình chính trong thiết kế trải nghiệm STEM: phân tích tình hình, xây dựng kế hoạch, đánh giá và hoàn thiện, và phê duyệt, triển khai. Mục tiêu là tối ưu hóa việc tích hợp các hoạt động trải nghiệm vào bài học STEM, nhằm nâng cao năng lực ứng dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.36-41 | - |
dc.subject | Trải nghiệm STEM | vi_VN |
dc.subject | Khoa học tự nhiên | vi_VN |
dc.subject | Lớp 6 | vi_VN |
dc.title | Xây dựng chương trình trải nghiệm STEM môn Khoa học tự nhiên lớp 6: Nghiên cứu tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.