Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119652
Nhan đề: Khả năng nghe hiểu từ trái nghĩa trong ngôn ngữ tiếp nhận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Thương
Từ khoá: Nghe hiểu từ trái nghĩa
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Trường mầm non
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.48-52
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát khả năng nghe hiểu từ trái nghĩa của trẻ 5-6 tuổi. Nghiên cứu tập trung vào các từ trái nghĩa thuộc nhóm động từ, tính từ và giới từ. Kết quả cho thấy trẻ đạt mức khá về khả năng nghe hiểu từ trái nghĩa nói chung (ĐTB 0.80). Đặc biệt, trẻ có khả năng nghe hiểu động từ trái nghĩa ở mức cao nhất (ĐTB 0.90), cao hơn so với tính từ (ĐTB 0.76) và giới từ (ĐTB 0.74). Một số cặp từ quen thuộc như "Đứng - Ngồi" được trẻ nghe hiểu tốt nhất, trong khi các cặp từ ít gặp hơn trong giao tiếp hàng ngày như "Kéo - Đẩy" hoặc "Rộng - Hẹp" gây khó khăn hơn cho trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119652
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
983.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.