Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Thương-
dc.date.accessioned2025-07-31T09:04:44Z-
dc.date.available2025-07-31T09:04:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119652-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát khả năng nghe hiểu từ trái nghĩa của trẻ 5-6 tuổi. Nghiên cứu tập trung vào các từ trái nghĩa thuộc nhóm động từ, tính từ và giới từ. Kết quả cho thấy trẻ đạt mức khá về khả năng nghe hiểu từ trái nghĩa nói chung (ĐTB 0.80). Đặc biệt, trẻ có khả năng nghe hiểu động từ trái nghĩa ở mức cao nhất (ĐTB 0.90), cao hơn so với tính từ (ĐTB 0.76) và giới từ (ĐTB 0.74). Một số cặp từ quen thuộc như "Đứng - Ngồi" được trẻ nghe hiểu tốt nhất, trong khi các cặp từ ít gặp hơn trong giao tiếp hàng ngày như "Kéo - Đẩy" hoặc "Rộng - Hẹp" gây khó khăn hơn cho trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 9 .- Tr.48-52-
dc.subjectNghe hiểu từ trái nghĩavi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectTrường mầm nonvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleKhả năng nghe hiểu từ trái nghĩa trong ngôn ngữ tiếp nhận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
983.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.