Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119663
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tân An-
dc.contributor.authorLê, Văn Vũ-
dc.date.accessioned2025-08-01T03:38:00Z-
dc.date.available2025-08-01T03:38:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119663-
dc.description.abstractNghiên cứu này cho thấy việc dạy học tích phân tập trung vào việc kết nối toán học (KNTH) giữa đạo hàm và tích phân thông qua các tình huống thực tế giúp học sinh (HS) cải thiện khả năng KNTH và hiểu sâu hơn về các khái niệm này. Mặc dù HS có thể gặp khó khăn trong việc trình bày tường minh các kết nối hoặc giải quyết các tình huống phức tạp, phương pháp này vẫn tạo động lực học tập và phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho HS. Kết quả thực nghiệm trên 42 HS lớp 12 cho thấy phần lớn các em đã thực hiện tốt các KNTH trong các bài toán ứng dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 10 .- Tr.12-17-
dc.subjectĐạo hàmvi_VN
dc.subjectTích phânvi_VN
dc.subjectKết nối toán họcvi_VN
dc.titleKết nối toán học giữa đạo hàm và tích phân trong dạy học giải quyết các vấn đề thực tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.