Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119664
Nhan đề: Đề xuất khung năng lực dạy học của giáo viên Vật lí trong giáo dục STEM
Tác giả: Vũ, Thị Thúy
Từ khoá: Năng lực dạy học
Giáo viên Vật lí
Giáo dục STEM
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 10 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Bài báo này đề xuất một khung năng lực dạy học (NLDH) cho giáo viên Vật lí (GVVL) trong giáo dục STEM, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo Nghị quyết 29-NQ/TW và Chỉ thị 16/CT-TTg. Khung năng lực được xây dựng dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, bao gồm ba năng lực thành tố chính: năng lực thiết kế chủ đề bài học, năng lực tổ chức dạy học và năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh trong giáo dục STEM. Khung năng lực này được mô tả chi tiết với 12 tiêu chí và 36 biểu hiện cụ thể, mỗi biểu hiện được phân theo 3 mức độ. Việc xây dựng khung năng lực này sẽ giúp GVVL tự đánh giá, điều chỉnh và nâng cao NLDH, đồng thời hỗ trợ các nhà quản lý trong việc xây dựng chính sách phát triển năng lực cho đội ngũ giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119664
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
958.36 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.