Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119664
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2025-08-01T03:42:45Z-
dc.date.available2025-08-01T03:42:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119664-
dc.description.abstractBài báo này đề xuất một khung năng lực dạy học (NLDH) cho giáo viên Vật lí (GVVL) trong giáo dục STEM, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo Nghị quyết 29-NQ/TW và Chỉ thị 16/CT-TTg. Khung năng lực được xây dựng dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, bao gồm ba năng lực thành tố chính: năng lực thiết kế chủ đề bài học, năng lực tổ chức dạy học và năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh trong giáo dục STEM. Khung năng lực này được mô tả chi tiết với 12 tiêu chí và 36 biểu hiện cụ thể, mỗi biểu hiện được phân theo 3 mức độ. Việc xây dựng khung năng lực này sẽ giúp GVVL tự đánh giá, điều chỉnh và nâng cao NLDH, đồng thời hỗ trợ các nhà quản lý trong việc xây dựng chính sách phát triển năng lực cho đội ngũ giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 10 .- Tr.18-23-
dc.subjectNăng lực dạy họcvi_VN
dc.subjectGiáo viên Vật lívi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.titleĐề xuất khung năng lực dạy học của giáo viên Vật lí trong giáo dục STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
958.36 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.