Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119665
Nhan đề: Vận dụng phương pháp trò chơi hóa (gamification) để thiết kế và tổ chức dạy học môn Địa lí lớp 12
Tác giả: Hà, Văn Thắng
Nguyễn, Thị Liên Khương
Phạm, Thị Thu Hằng
Vũ, Xuân Nam
Từ khoá: Trò chơi hóa (gamification)
Địa lí lớp 12
Kế hoạch bài dạy
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 10 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài báo trình bày việc vận dụng phương pháp trò chơi hóa (gamification) để thiết kế và tổ chức dạy học môn Địa lí lớp 12 tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu định lượng với thiết kế thực nghiệm cho thấy việc tổ chức bài học theo cách tiếp cận này đã đạt được kết quả tích cực, thể hiện qua điểm số bài kiểm tra tốt và sự tham gia tích cực của học sinh. Kết quả này cho thấy trò chơi hóa là một cách tiếp cận hiệu quả để đổi mới phương pháp dạy học Địa lí, đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119665
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.