Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119666
Nhan đề: Thiết kế chủ đề STEM “Căn phòng yên tĩnh” thuộc mạch nội dung “Âm thanh” (Khoa học 4) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tác giả: Trần, Thị Phương Dung
Phạm, Nguyễn Song Liên
Trương, Vinh
Lưu, Tăng Phúc Khang
Từ khoá: Giáo dục STEM
Khoa học lớp 4
Tiểu học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 10 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Nghiên cứu này trình bày việc thiết kế chủ đề STEM "Căn phòng yên tĩnh" thuộc mạch nội dung "Âm thanh" môn Khoa học lớp 4, dựa trên quy trình thiết kế kĩ thuật (EDP). Mục tiêu là phát triển năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) cho học sinh tiểu học. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy học sinh ở lớp thực nghiệm đã hình thành và phát triển năng lực GQVĐ cao hơn so với lớp đối chứng. Nghiên cứu cũng cung cấp một quy trình thiết kế bài học chi tiết, làm cơ sở cho giáo viên tham khảo và áp dụng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119666
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
880.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.