Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119684
Nhan đề: Nhận thức của phụ huynh học sinh trung học phổ thông về việc học và thi IELTS: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Nghệ An
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Hạnh
Đặng, Thị Nhài
Trần, Thị Khánh Tùng
Từ khoá: Phụ huynh
Học sinh
IELTS
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 10 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Nghiên cứu trình bày một nghiên cứu về nhận thức của phụ huynh học sinh trung học phổ thông tại Nghệ An đối với kỳ thi IELTS. Nghiên cứu đã khảo sát 70 phụ huynh và phỏng vấn sâu 15 người trong số họ. Kết quả cho thấy phụ huynh có hiểu biết rõ ràng về cấu trúc và mục đích của kỳ thi, chủ yếu là để xét tuyển đại học, xin học bổng và cải thiện tiếng Anh ở trường. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra một số hiểu lầm của phụ huynh về tác động của IELTS đến các môn học khác và các khía cạnh khác của cuộc sống, chẳng hạn như mối liên hệ giữa điểm IELTS cao và kết quả học tập ở đại học. Từ những phát hiện này, bài báo đưa ra các khuyến nghị nhằm điều chỉnh nhận thức của phụ huynh và học sinh về vai trò của IELTS, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học cân bằng và các kỹ năng chuyên môn khác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119684
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
895.49 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.