Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119684
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Tuyết Hạnh | - |
dc.contributor.author | Đặng, Thị Nhài | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Khánh Tùng | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-01T06:31:18Z | - |
dc.date.available | 2025-08-01T06:31:18Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119684 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu trình bày một nghiên cứu về nhận thức của phụ huynh học sinh trung học phổ thông tại Nghệ An đối với kỳ thi IELTS. Nghiên cứu đã khảo sát 70 phụ huynh và phỏng vấn sâu 15 người trong số họ. Kết quả cho thấy phụ huynh có hiểu biết rõ ràng về cấu trúc và mục đích của kỳ thi, chủ yếu là để xét tuyển đại học, xin học bổng và cải thiện tiếng Anh ở trường. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra một số hiểu lầm của phụ huynh về tác động của IELTS đến các môn học khác và các khía cạnh khác của cuộc sống, chẳng hạn như mối liên hệ giữa điểm IELTS cao và kết quả học tập ở đại học. Từ những phát hiện này, bài báo đưa ra các khuyến nghị nhằm điều chỉnh nhận thức của phụ huynh và học sinh về vai trò của IELTS, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học cân bằng và các kỹ năng chuyên môn khác. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 10 .- Tr.41-46 | - |
dc.subject | Phụ huynh | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | IELTS | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Nhận thức của phụ huynh học sinh trung học phổ thông về việc học và thi IELTS: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Nghệ An | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 895.49 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.