Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119688
Title: Giáo dục thẩm mỹ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non
Authors: Nguyễn, Thị Thành
Nghiêm, Thị Đương
Bùi, Thị Hoàng Mai
Keywords: Giáo dục thẩm mĩ
Trẻ mầm non
Phát triển toàn diện
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.8-13
Abstract: Bài báo này phân tích vai trò quan trọng của giáo dục thẩm mĩ (GDTM) đối với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non. Thông qua việc khảo sát các nghiên cứu đã công bố, bài báo đã làm rõ các loại hình nghệ thuật cơ bản, các giai đoạn và hình thức thực hiện GDTM cho trẻ, bao gồm trải nghiệm, dự án học tập và tích hợp trong các hoạt động giáo dục. Kết quả cho thấy GDTM không chỉ khuyến khích sự sáng tạo mà còn tác động tích cực đến sự phát triển nhận thức, trí tuệ, ngôn ngữ, kỹ năng xã hội và sức khỏe tinh thần của trẻ. Bài báo cũng đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao chất lượng GDTM, nhấn mạnh việc tạo môi trường học tập đa dạng, khuyến khích sự tự do sáng tạo và lồng ghép các hoạt động thẩm mĩ vào chương trình giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119688
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.