Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119688
Nhan đề: Giáo dục thẩm mỹ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non
Tác giả: Nguyễn, Thị Thành
Nghiêm, Thị Đương
Bùi, Thị Hoàng Mai
Từ khoá: Giáo dục thẩm mĩ
Trẻ mầm non
Phát triển toàn diện
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.8-13
Tóm tắt: Bài báo này phân tích vai trò quan trọng của giáo dục thẩm mĩ (GDTM) đối với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non. Thông qua việc khảo sát các nghiên cứu đã công bố, bài báo đã làm rõ các loại hình nghệ thuật cơ bản, các giai đoạn và hình thức thực hiện GDTM cho trẻ, bao gồm trải nghiệm, dự án học tập và tích hợp trong các hoạt động giáo dục. Kết quả cho thấy GDTM không chỉ khuyến khích sự sáng tạo mà còn tác động tích cực đến sự phát triển nhận thức, trí tuệ, ngôn ngữ, kỹ năng xã hội và sức khỏe tinh thần của trẻ. Bài báo cũng đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao chất lượng GDTM, nhấn mạnh việc tạo môi trường học tập đa dạng, khuyến khích sự tự do sáng tạo và lồng ghép các hoạt động thẩm mĩ vào chương trình giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119688
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.