Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119689
Title: Dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kỹ thuật: Một nghiên cứu thực nghiệm
Authors: Nguyễn, Thị Tân An
Lê, Tự Nam Long
Keywords: Giáo dục STEM
Quy trình kỹ thuật
Thiết kế vòng đu quay
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.14-19
Abstract: Bài báo trình bày một nghiên cứu thực nghiệm về việc dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kỹ thuật. Cụ thể, nghiên cứu được thực hiện với học sinh lớp 9 tại Trường THCS Sào Nam, Đà Nẵng, thông qua chủ đề "Thiết kế vòng đu quay". Kết quả cho thấy học sinh đã áp dụng thành công kiến thức Toán học, Khoa học, Công nghệ và Kỹ thuật để giải quyết vấn đề, từ đó phát triển các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh việc xây dựng các yêu cầu và câu hỏi cụ thể của giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng và hỗ trợ học sinh thực hiện quy trình kỹ thuật một cách hiệu quả.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119689
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.