Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119689
Nhan đề: | Dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kỹ thuật: Một nghiên cứu thực nghiệm |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Tân An Lê, Tự Nam Long |
Từ khoá: | Giáo dục STEM Quy trình kỹ thuật Thiết kế vòng đu quay |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.14-19 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày một nghiên cứu thực nghiệm về việc dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kỹ thuật. Cụ thể, nghiên cứu được thực hiện với học sinh lớp 9 tại Trường THCS Sào Nam, Đà Nẵng, thông qua chủ đề "Thiết kế vòng đu quay". Kết quả cho thấy học sinh đã áp dụng thành công kiến thức Toán học, Khoa học, Công nghệ và Kỹ thuật để giải quyết vấn đề, từ đó phát triển các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh việc xây dựng các yêu cầu và câu hỏi cụ thể của giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng và hỗ trợ học sinh thực hiện quy trình kỹ thuật một cách hiệu quả. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119689 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.34 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.