Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tân An-
dc.contributor.authorLê, Tự Nam Long-
dc.date.accessioned2025-08-01T06:51:15Z-
dc.date.available2025-08-01T06:51:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119689-
dc.description.abstractBài báo trình bày một nghiên cứu thực nghiệm về việc dạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kỹ thuật. Cụ thể, nghiên cứu được thực hiện với học sinh lớp 9 tại Trường THCS Sào Nam, Đà Nẵng, thông qua chủ đề "Thiết kế vòng đu quay". Kết quả cho thấy học sinh đã áp dụng thành công kiến thức Toán học, Khoa học, Công nghệ và Kỹ thuật để giải quyết vấn đề, từ đó phát triển các kỹ năng cần thiết của thế kỷ 21. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh việc xây dựng các yêu cầu và câu hỏi cụ thể của giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng và hỗ trợ học sinh thực hiện quy trình kỹ thuật một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.14-19-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectQuy trình kỹ thuậtvi_VN
dc.subjectThiết kế vòng đu quayvi_VN
dc.titleDạy học môn Toán theo định hướng giáo dục STEM dựa trên quy trình kỹ thuật: Một nghiên cứu thực nghiệmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.