Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690
Nhan đề: | Vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa Toán học ở trường phổ thông |
Tác giả: | Cao, Thị Hà Vi, Tiến Dũng |
Từ khoá: | Vấn đề thực tiễn Mô hình hóa toán học Dạy học môn Toán ở trường phổ thông |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.20-25 |
Tóm tắt: | Bài báo này nghiên cứu các vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa toán học ở trường phổ thông. Các tác giả đã tổng hợp các khái niệm cơ bản như mô hình, mô hình toán học và mô hình hóa toán học. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của "vấn đề thực tiễn" như là điểm khởi đầu cho quá trình mô hình hóa toán học. Cuối cùng, bài báo đề xuất một quy trình cơ bản để giáo viên có thể thiết kế một vấn đề thực tiễn từ một bài toán toán học thông thường, phù hợp với tiến trình nhận thức của học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.