Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690
Nhan đề: Vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa Toán học ở trường phổ thông
Tác giả: Cao, Thị Hà
Vi, Tiến Dũng
Từ khoá: Vấn đề thực tiễn
Mô hình hóa toán học
Dạy học môn Toán ở trường phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.20-25
Tóm tắt: Bài báo này nghiên cứu các vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa toán học ở trường phổ thông. Các tác giả đã tổng hợp các khái niệm cơ bản như mô hình, mô hình toán học và mô hình hóa toán học. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của "vấn đề thực tiễn" như là điểm khởi đầu cho quá trình mô hình hóa toán học. Cuối cùng, bài báo đề xuất một quy trình cơ bản để giáo viên có thể thiết kế một vấn đề thực tiễn từ một bài toán toán học thông thường, phù hợp với tiến trình nhận thức của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.