Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Thị Hà | - |
dc.contributor.author | Vi, Tiến Dũng | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-01T06:55:12Z | - |
dc.date.available | 2025-08-01T06:55:12Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này nghiên cứu các vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa toán học ở trường phổ thông. Các tác giả đã tổng hợp các khái niệm cơ bản như mô hình, mô hình toán học và mô hình hóa toán học. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của "vấn đề thực tiễn" như là điểm khởi đầu cho quá trình mô hình hóa toán học. Cuối cùng, bài báo đề xuất một quy trình cơ bản để giáo viên có thể thiết kế một vấn đề thực tiễn từ một bài toán toán học thông thường, phù hợp với tiến trình nhận thức của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.20-25 | - |
dc.subject | Vấn đề thực tiễn | vi_VN |
dc.subject | Mô hình hóa toán học | vi_VN |
dc.subject | Dạy học môn Toán ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.title | Vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa Toán học ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.