Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thị Hà-
dc.contributor.authorVi, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2025-08-01T06:55:12Z-
dc.date.available2025-08-01T06:55:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119690-
dc.description.abstractBài báo này nghiên cứu các vấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa toán học ở trường phổ thông. Các tác giả đã tổng hợp các khái niệm cơ bản như mô hình, mô hình toán học và mô hình hóa toán học. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của "vấn đề thực tiễn" như là điểm khởi đầu cho quá trình mô hình hóa toán học. Cuối cùng, bài báo đề xuất một quy trình cơ bản để giáo viên có thể thiết kế một vấn đề thực tiễn từ một bài toán toán học thông thường, phù hợp với tiến trình nhận thức của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.20-25-
dc.subjectVấn đề thực tiễnvi_VN
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectDạy học môn Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.titleVấn đề thực tiễn trong dạy học mô hình hóa Toán học ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.