Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119693
Nhan đề: Thiết kế tình huống có bối cảnh thực trong dạy học bài “Hàm số và đồ thị” (Toán 10)
Tác giả: Nguyễn, Phương Thảo
Huỳnh, Minh Tuấn
Từ khoá: Toán 10
Dạy học môn Toán
Hàm số và đồ thị
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.26-30
Tóm tắt: Nghiên cứu này đề xuất một quy trình thiết kế các tình huống có bối cảnh thực trong dạy học môn Toán, nhằm giúp học sinh ứng dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề trong đời sống. Cụ thể, bài báo minh họa quy trình này bằng một tình huống trong dạy học bài "Hàm số và đồ thị" (Toán 10), trong đó học sinh cần sử dụng kiến thức về hàm số để giải bài toán lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có chi phí tối ưu. Kết quả cho thấy việc sử dụng phương pháp này giúp học sinh nhận thức được vai trò của Toán học, từ đó nâng cao hiệu quả học tập và khả năng giải quyết vấn đề.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119693
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.