Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119695
Nhan đề: Thiết kế kế hoạch bài dạy STEM chủ đề “Tương tác từ” trong dạy học kiến thức “Từ trường” (Vật lí 12) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Quang Linh
Cao, Văn Trung
Từ khoá: Giáo dục STEM
Tương tác từ
Vật lí lớp 12
Kĩ năng giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.37-41
Tóm tắt: Bài báo trình bày về việc thiết kế một kế hoạch bài dạy STEM cho chủ đề "Tương tác từ" trong chương trình Vật lí lớp 12 nhằm mục đích nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Kế hoạch này bao gồm 6 hoạt động được thiết kế để liên kết lý thuyết với thực tiễn, giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và khả năng làm việc nhóm. Để đánh giá hiệu quả của kế hoạch, một cuộc khảo sát đã được thực hiện với 104 giáo viên Vật lí. Kết quả khảo sát cho thấy kế hoạch bài dạy được đánh giá cao về tính thực tiễn, sự hấp dẫn và khả năng phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề ở học sinh. Mặc dù có một số hạn chế như chưa thực hiện thực nghiệm sư phạm, nghiên cứu kết luận rằng việc áp dụng kế hoạch bài dạy này là khả thi và hiệu quả trong việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119695
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.