Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Linh-
dc.contributor.authorCao, Văn Trung-
dc.date.accessioned2025-08-01T07:17:01Z-
dc.date.available2025-08-01T07:17:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119695-
dc.description.abstractBài báo trình bày về việc thiết kế một kế hoạch bài dạy STEM cho chủ đề "Tương tác từ" trong chương trình Vật lí lớp 12 nhằm mục đích nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Kế hoạch này bao gồm 6 hoạt động được thiết kế để liên kết lý thuyết với thực tiễn, giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và khả năng làm việc nhóm. Để đánh giá hiệu quả của kế hoạch, một cuộc khảo sát đã được thực hiện với 104 giáo viên Vật lí. Kết quả khảo sát cho thấy kế hoạch bài dạy được đánh giá cao về tính thực tiễn, sự hấp dẫn và khả năng phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề ở học sinh. Mặc dù có một số hạn chế như chưa thực hiện thực nghiệm sư phạm, nghiên cứu kết luận rằng việc áp dụng kế hoạch bài dạy này là khả thi và hiệu quả trong việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.37-41-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectTương tác từvi_VN
dc.subjectVật lí lớp 12vi_VN
dc.subjectKĩ năng giải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleThiết kế kế hoạch bài dạy STEM chủ đề “Tương tác từ” trong dạy học kiến thức “Từ trường” (Vật lí 12) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.