Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119695
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Quang Linh | - |
dc.contributor.author | Cao, Văn Trung | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-01T07:17:01Z | - |
dc.date.available | 2025-08-01T07:17:01Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119695 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày về việc thiết kế một kế hoạch bài dạy STEM cho chủ đề "Tương tác từ" trong chương trình Vật lí lớp 12 nhằm mục đích nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Kế hoạch này bao gồm 6 hoạt động được thiết kế để liên kết lý thuyết với thực tiễn, giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và khả năng làm việc nhóm. Để đánh giá hiệu quả của kế hoạch, một cuộc khảo sát đã được thực hiện với 104 giáo viên Vật lí. Kết quả khảo sát cho thấy kế hoạch bài dạy được đánh giá cao về tính thực tiễn, sự hấp dẫn và khả năng phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề ở học sinh. Mặc dù có một số hạn chế như chưa thực hiện thực nghiệm sư phạm, nghiên cứu kết luận rằng việc áp dụng kế hoạch bài dạy này là khả thi và hiệu quả trong việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.37-41 | - |
dc.subject | Giáo dục STEM | vi_VN |
dc.subject | Tương tác từ | vi_VN |
dc.subject | Vật lí lớp 12 | vi_VN |
dc.subject | Kĩ năng giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.title | Thiết kế kế hoạch bài dạy STEM chủ đề “Tương tác từ” trong dạy học kiến thức “Từ trường” (Vật lí 12) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.