Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119698
Nhan đề: Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Địa lí cấp trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Nguyễn, Trọng Đức
Dương, Thị Oanh
Trần, Thị Lan
Từ khoá: Đánh giá năng lực
Học sinh
Địa lí
Trung học phổ thông
Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.42-46
Tóm tắt: Bài báo trình bày về việc xây dựng chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Địa lí cấp trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018. Tác giả đã đưa ra một số khái niệm liên quan đến chuẩn và chuẩn đánh giá, các nguyên tắc và quy trình để xây dựng chuẩn đánh giá năng lực. Bài viết cũng cung cấp các ví dụ minh họa về chuẩn đánh giá cho học sinh lớp 10 môn Địa lí. Dựa trên kết quả nghiên cứu này, giáo viên có thể tham khảo để xây dựng chuẩn đánh giá phục vụ cho việc dạy học, kiểm tra và đánh giá học sinh. Mục tiêu là hình thành và phát triển các năng lực đặc thù của môn Địa lí, bao gồm nhận thức khoa học địa lí, tìm hiểu địa lí, và vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119698
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.