Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119698
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Đức | - |
dc.contributor.author | Dương, Thị Oanh | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Lan | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-01T07:27:00Z | - |
dc.date.available | 2025-08-01T07:27:00Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119698 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày về việc xây dựng chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Địa lí cấp trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018. Tác giả đã đưa ra một số khái niệm liên quan đến chuẩn và chuẩn đánh giá, các nguyên tắc và quy trình để xây dựng chuẩn đánh giá năng lực. Bài viết cũng cung cấp các ví dụ minh họa về chuẩn đánh giá cho học sinh lớp 10 môn Địa lí. Dựa trên kết quả nghiên cứu này, giáo viên có thể tham khảo để xây dựng chuẩn đánh giá phục vụ cho việc dạy học, kiểm tra và đánh giá học sinh. Mục tiêu là hình thành và phát triển các năng lực đặc thù của môn Địa lí, bao gồm nhận thức khoa học địa lí, tìm hiểu địa lí, và vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.42-46 | - |
dc.subject | Đánh giá năng lực | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Địa lí | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 | vi_VN |
dc.title | Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Địa lí cấp trung học phổ thông theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.