Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Thư-
dc.date.accessioned2025-08-01T07:34:50Z-
dc.date.available2025-08-01T07:34:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119700-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu về tính cách thương hiệu và quản trị thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Việt Nam. Tác giả đã tổng hợp các khái niệm cơ bản và các thang đo về tính cách thương hiệu. Đồng thời, bài báo đề xuất một mô hình quản trị thương hiệu đại học mới và các hướng nghiên cứu tiềm năng trong tương lai, tập trung vào mối quan hệ giữa tính cách thương hiệu đại học với các yếu tố khác như văn hóa tổ chức, chất lượng hoạt động, và giá trị thương hiệu. Nghiên cứu này góp phần cung cấp một cái nhìn tổng quan và có hệ thống, hỗ trợ các trường đại học trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 11 .- Tr.53-58-
dc.subjectThương hiệu đại họcvi_VN
dc.subjectQuản trị thương hiệu đại họcvi_VN
dc.subjectTính cách thương hiệuvi_VN
dc.titleTìm hiểu về tính cách thương hiệu đại học, quản trị thương hiệu đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.