Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708
Title: Dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn
Authors: Đoàn, Thị Thanh Huyền
Keywords: Đọc hiểu
Môn Ngữ văn
Dạy học phân hóa
Học sinh
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.1-5
Abstract: Nghiên cứu làm rõ mối liên hệ giữa dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn. Dạy học phân hóa giúp đáp ứng nhu cầu, trình độ khác nhau của người học, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp nhận văn bản, khả năng tư duy, phân tích và cảm thụ văn học. Nghiên cứu đề xuất các hình thức tổ chức dạy học phù hợp để phát huy tối đa năng lực cá nhân học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.