Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708
Nhan đề: Dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn
Tác giả: Đoàn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Đọc hiểu
Môn Ngữ văn
Dạy học phân hóa
Học sinh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Nghiên cứu làm rõ mối liên hệ giữa dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn. Dạy học phân hóa giúp đáp ứng nhu cầu, trình độ khác nhau của người học, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp nhận văn bản, khả năng tư duy, phân tích và cảm thụ văn học. Nghiên cứu đề xuất các hình thức tổ chức dạy học phù hợp để phát huy tối đa năng lực cá nhân học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.