Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708
Nhan đề: | Dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn |
Tác giả: | Đoàn, Thị Thanh Huyền |
Từ khoá: | Đọc hiểu Môn Ngữ văn Dạy học phân hóa Học sinh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.1-5 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu làm rõ mối liên hệ giữa dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn. Dạy học phân hóa giúp đáp ứng nhu cầu, trình độ khác nhau của người học, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp nhận văn bản, khả năng tư duy, phân tích và cảm thụ văn học. Nghiên cứu đề xuất các hình thức tổ chức dạy học phù hợp để phát huy tối đa năng lực cá nhân học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.