Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đoàn, Thị Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-01T08:31:56Z | - |
dc.date.available | 2025-08-01T08:31:56Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu làm rõ mối liên hệ giữa dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn. Dạy học phân hóa giúp đáp ứng nhu cầu, trình độ khác nhau của người học, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp nhận văn bản, khả năng tư duy, phân tích và cảm thụ văn học. Nghiên cứu đề xuất các hình thức tổ chức dạy học phù hợp để phát huy tối đa năng lực cá nhân học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.1-5 | - |
dc.subject | Đọc hiểu | vi_VN |
dc.subject | Môn Ngữ văn | vi_VN |
dc.subject | Dạy học phân hóa | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.69 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.