Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-08-01T08:31:56Z-
dc.date.available2025-08-01T08:31:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119708-
dc.description.abstractNghiên cứu làm rõ mối liên hệ giữa dạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ văn. Dạy học phân hóa giúp đáp ứng nhu cầu, trình độ khác nhau của người học, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp nhận văn bản, khả năng tư duy, phân tích và cảm thụ văn học. Nghiên cứu đề xuất các hình thức tổ chức dạy học phù hợp để phát huy tối đa năng lực cá nhân học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.1-5-
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectMôn Ngữ vănvi_VN
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học phân hóa và khả năng phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Ngữ vănvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.