Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy An-
dc.date.accessioned2025-08-01T08:37:44Z-
dc.date.available2025-08-01T08:37:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119710-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng lý thuyết giáo dục Toán học gắn với thực tiễn trong dạy học Định lý Cosin (Toán 10), nhằm nâng cao hứng thú và khả năng vận dụng kiến thức của học sinh. Bằng cách thiết kế tình huống thực tiễn như đo khoảng cách, tính toán xây dựng, bài học giúp học sinh hiểu sâu bản chất định lý, phát triển tư duy Toán học và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu cũng đề xuất quy trình dạy học cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.11-16-
dc.subjectGiáo dục Toán họcvi_VN
dc.subjectThực tiễnvi_VN
dc.subjectĐịnh lý Cosinvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết giáo dục Toán học gắn với thực tiễn trong dạy học Định lý Cosin (Toán 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.