Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119713
Nhan đề: Vận dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” vào dạy học lập trình cho sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Trần, Văn Hưng
Từ khoá: Lập trình
Lớp học đảo ngược
Sinh viên năm nhất
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.29-34
Tóm tắt: Nghiên cứu vận dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” vào dạy học lập trình cho sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng nhằm nâng cao hiệu quả học tập. Mô hình cho phép sinh viên tiếp cận kiến thức lý thuyết trước ở nhà và tập trung thực hành, thảo luận, giải quyết vấn đề trên lớp. Kết quả cho thấy mô hình thúc đẩy tính chủ động, hợp tác và phát triển kỹ năng lập trình vững chắc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119713
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.