Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119713
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Hưng-
dc.date.accessioned2025-08-01T08:46:25Z-
dc.date.available2025-08-01T08:46:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119713-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” vào dạy học lập trình cho sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng nhằm nâng cao hiệu quả học tập. Mô hình cho phép sinh viên tiếp cận kiến thức lý thuyết trước ở nhà và tập trung thực hành, thảo luận, giải quyết vấn đề trên lớp. Kết quả cho thấy mô hình thúc đẩy tính chủ động, hợp tác và phát triển kỹ năng lập trình vững chắc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.29-34-
dc.subjectLập trìnhvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectSinh viên năm nhấtvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” vào dạy học lập trình cho sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.