Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119714
Title: Xu hướng nghiên cứu về đánh giá thực trong giáo dục đại học: Trắc lượng thư mục khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus
Authors: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Hứa, Thị Toàn
Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
Nguyễn, Thị Lan Ngọc
Keywords: Đánh giá thực
Giáo dục đại học
Scopus
Trắc lượng thư mục khoa học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.35-40
Abstract: Nghiên cứu phân tích xu hướng nghiên cứu về đánh giá thực trong giáo dục đại học thông qua trắc lượng thư mục khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus. Kết quả chỉ ra sự gia tăng đáng kể về số lượng công bố, các chủ đề nổi bật như đánh giá vì sự phát triển, phản hồi định hướng học tập và công cụ đánh giá thay thế. Nghiên cứu cung cấp cái nhìn hệ thống, định hướng phát triển nghiên cứu và thực tiễn giáo dục đánh giá thực.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119714
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.