Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119714
Nhan đề: Xu hướng nghiên cứu về đánh giá thực trong giáo dục đại học: Trắc lượng thư mục khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Hứa, Thị Toàn
Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
Nguyễn, Thị Lan Ngọc
Từ khoá: Đánh giá thực
Giáo dục đại học
Scopus
Trắc lượng thư mục khoa học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.35-40
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích xu hướng nghiên cứu về đánh giá thực trong giáo dục đại học thông qua trắc lượng thư mục khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus. Kết quả chỉ ra sự gia tăng đáng kể về số lượng công bố, các chủ đề nổi bật như đánh giá vì sự phát triển, phản hồi định hướng học tập và công cụ đánh giá thay thế. Nghiên cứu cung cấp cái nhìn hệ thống, định hướng phát triển nghiên cứu và thực tiễn giáo dục đánh giá thực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119714
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.