Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119714
Nhan đề: | Xu hướng nghiên cứu về đánh giá thực trong giáo dục đại học: Trắc lượng thư mục khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thu Hằng Hứa, Thị Toàn Phạm, Nguyễn Hồng Ngự Nguyễn, Thị Lan Ngọc |
Từ khoá: | Đánh giá thực Giáo dục đại học Scopus Trắc lượng thư mục khoa học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 12 .- Tr.35-40 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu phân tích xu hướng nghiên cứu về đánh giá thực trong giáo dục đại học thông qua trắc lượng thư mục khoa học từ cơ sở dữ liệu Scopus. Kết quả chỉ ra sự gia tăng đáng kể về số lượng công bố, các chủ đề nổi bật như đánh giá vì sự phát triển, phản hồi định hướng học tập và công cụ đánh giá thay thế. Nghiên cứu cung cấp cái nhìn hệ thống, định hướng phát triển nghiên cứu và thực tiễn giáo dục đánh giá thực. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119714 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.